GIỚI THIỆU
TIN TỨC - SỰ KIỆN
THỐNG KÊ TRUY CẬP
Số người đang online: 47
Số lượt truy cập: 13686599
QUẢNG CÁO
TRƯỜNG THCS HOA THỦY KHAI GIẢNG NĂM HỌC MỚI 2023-2024 9/17/2023 7:20:14 AM
Mùa thu gợi nhắc mỗi chúng ta về tâm trạng nao nức những kỉ niệm mơn man của buổi tựu trường. Hòa trong không khí khai giảng của cả nước, sáng ngày mồng 5 tháng 9 năm 2023, trường THCS Hoa Thủy đã long trọng tổ chức lễ khai giảng năm học mới 2023-2024. Buổi lễ vinh dự được đón tiếp đồng chí Bùi Ngọc Ánh-Chủ tịch UBMTTQ xã Hoa Thủy và các đồng chí trong đoàn, đồng chí Trần Văn Úy-Hội trưởng Hội cha mẹ học sinh, đồng chí Lê Văn Cưỡng-Hội trưởng hội cựu giáo chức cùng toàn thể hội đồng sư phạm và gần 500 học sinh của nhà trường.

9.jpg

Thời tiết như cũng chiều lòng người, cái dịu nhẹ của mùa thu đã làm cho toàn thể CBGV và học sinh náo nức trong những giờ phút đầu tiên của năm học mới. Mở đầu buổi lễ, thầy giáo Lê Đình Đức-Phó Bí thư Chi bộ-Phó Hiệu trưởng nhà trường đã thay mặt tập thể HĐSP đọc thư của Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng nhân dịp khai giảng để lan tỏa tình yêu thương và sự quan tâm của Đảng, Nhà nước đối với giáo dục. Và tập thể giáo viên, học sinh đều tin tưởng:” Thế giới và tương lai các em đang rộng mở. Thầy cô, cha mẹ và đất nước luôn quan tâm, tạo những điều kiện tốt nhất để các em phát triển toàn diện năng lực và phẩm chất, phát huy sở trường cá nhân, trở nên đặc biệt theo cách riêng của mình và trở thành một phần đáng tự hào của Tổ quốc, dân tộc Việt Nam, tự tin bước ra thế giới với tâm thế của những công dân toàn cầu. Khát vọng phát triển đất nước phồn vinh, hạnh phúc, “sánh vai với các cường quốc năm châu” chỉ đạt được khi đất nước có những công dân có trí tuệ và phẩm giá, biết yêu gia đình, Tổ quốc, đồng bào mình; sống tử tế và làm việc hiệu quả; dám bảo vệ lẽ phải, dũng cảm và tỉnh táo chống lại những điều xấu, cái ác”.

     Trong bài diễn văn khai giảng, thầy giáo Lê Viết Cường-Bí thư Chi bộ-Hiệu trưởng nhà trường đã nhấn mạnh tầm quan trong của năm học mới. Đây là năm học tiếp tục thực hiện thay đổi chương trình sách giáo khoa với cách dạy mới và cách học mới đối với học sinh khối 6,7,8. Tập thể hội đồng sư phạm phải nỗ lực phấn đấu nhiều hơn nữa để hoàn thành tốt nhiệm vụ của năm học mới với sự quyết tâm, trách nhiệm và tình yêu thương. Cũng tại buổi lễ, đồng chí Bùi Ngọc Ánh thay mặt UBMTTQ xã đã ghi nhận những cống hiến của tập thể nhà trường trong năm học vừa qua và tin tưởng trong năm học mới, nhà trường sẽ gặt hái nhiều thành tích hơn nữa, góp phần thúc đẩy giáo dục xã nhà ngày càng phát triển và tặng bó hoa tươi thắm cho nhà trường với nhiều niềm tin và hi vọng.

     Cũng tại buổi lễ, các tổ chức đã trao thưởng cho học sinh nghèo vượt khó với phần thưởng của hội khuyến học, hội chữ thập đỏ, hội cựu giáo chức, ngân hàng Agribank. Những món quà đầu năm học mới là nguồn động viên lớn lao đối với các em học sinh vượt lên hoàn cảnh để nối tiếp truyền thống hiếu học của xã nhà Hoa Thủy

    Buổi lễ khai giảng khép lại trong cái nắng vàng cuối thu dìu dịu, trong mỗi thầy trò cũng xốn xang và đầy hồi hộp lo toan cho chặng đường mới. Hi vọng một năm học tràn đầy nỗ lực và thành quả, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.Tập thể HĐSP nhà trường cùng toàn thể học sinh với tinh thần phấn chấn, hăng say nguyện cống hiến hết mình cho sự nghiệp giáo dục trên vùng đất còn nhiều gian khó-vùng đá mọoc Hoa Thủy thân yêu./

                                                                                                                                             

Hoa Thủy, tháng 9 năm 2023

                  Tin bài và ảnh:Lê Văn Thuần

3.jpg


8.jpg


5.jpg


6.jpg


7.jpg

TÌM KIẾM


Hỗ trợ trực tuyến
Lê Văn Bình
Lê Văn Bình
Hiệu trưởng - 0844.897.516
Lê Đình Đức
Lê Đình Đức
P. HT - 0912.810.787
ĐĂNG NHẬP

Tên đăng nhập
Mật khẩu
HÌNH ẢNH
LIÊN KẾT WEBSITE


TRƯỜNG THCS HOA THỦY, HUYỆN LỆ THỦY, TỈNH QUẢNG BÌNH
Điện thoại: 0232.3996258 * Email: thcshoathuy@lethuy.edu.vn
Developed by Phạm Xuân Cường. Tel: 0912.037911 - Mail: cuonggiaoduc@gmail.com