GIỚI THIỆU
TIN TỨC - SỰ KIỆN
THỐNG KÊ TRUY CẬP
Số người đang online: 48
Số lượt truy cập: 13686599
QUẢNG CÁO
NGƯỜI LÍNH CỦA TƯỚNG GIÁP
Đất nước Việt Nam luôn tự hào về lịch sử bốn nghìn năm văn hiến. Trong hành trình đi lên cùng đất nước, lớp lớp thế hệ cha ông đã không tiếc máu xương để làm nên đất nước tươi đẹp, đàng hoàng hôm nay.Trong đội quân cứu nước hùng hậu ấy, tôi muốn nói đến một người lính trong muôn vạn hùng binh của quân đội nhân dân Việt Nam anh hùng-người lính thương binh Nguyễn Thọ Lân. Đó là người lính của Cụ Hồ, người lính của tướng Giáp, là niềm tự hào của lớp con cháu về thế hệ cầm súng đã sống và chiến đấu để làm nên đất nước hôm nay.
TRƯỜNG THCS HOA THỦY HƯỞNG ỨNG NGÀY SÁCH VIỆT NAM NĂM 2019
Thứ tư, 24/04/2019 10:27
Khúc giao mùa đang khe khẽ len vào cảm xúc mỗi chúng ta, vậy là sắp hết mùa Xuân và tháng Tư bước từng bước đầu tiên của mùa hè đang gọi cửa. Giữa những tấp nập của cuộc sống, trong cuộc sống hối hả, bộn bề, hãy dành cho mình một góc trái tim, một khoảng tâm trí để suy tư về nguồn sáng - kho tri thức của nhân loại, đó là Sách.
BÀI TUYÊN TRUYỀN: TÁC HẠI CỦA THUỐC LÁ , BIA RƯỢU ĐỐI VỚI SỨC KHỎE CON NGƯỜI
Thứ sáu, 12/04/2019 06:57
I. Tác hại của thuốc lá: Ai cũng biết hút thuốc lá có hại cho sức khoẻ. Tuy nhiên, tỷ lệ người hút thuốc lá đang có xu hướng tăng lên, đặc biệt ở các nước đang phát triển, trong đó có Việt Nam. Có nhiều nguyên nhân khác nhau dẫn đến tình trạng này, nhưng đa số là do sự hiểu biết một cách cụ thể về tác hại của khói thuốc lá còn hạn chế và chưa đầy đủ.
THẦY GIÁO NGUYỄN VĂN QUÂN-NGƯỜI THẮP LỬA GIÁO DỤC VÙNG CAO
Thứ hai, 08/04/2019 10:00
Chuyến đò bền bỉ sau hơn bốn mươi năm giờ đã thực sự cập bến, chỉ còn ít ngày nữa, thầy sẽ về nghỉ hưu theo chế độ nhà nước. Bước vào ngành giáo dục từ những năm khó khăn của đất nước sau giải phóng, thầy bôn ba khắp nơi gánh chữ đến Phong Điền-Thừa Thiên Huế đến Lệ Thủy-Quảng Bình. Hơn 40 năm tâm huyết với ngành giáo dục, thầy thực sự là tấm gương cho những người nối tiếp sự nghiệp trồng người mà Đảng và Nhà nước giao phó.
GIỚI THIỆU SÁCH THÁNG 4: 100 CÂU NÓI VỀ DÂN CHỦ CỦA HỒ CHÍ MINH
Thứ hai, 08/04/2019 09:53
1. Phần mở đầu: Kính thưa các thầy giáo cô giáo! Chào tất cả các em học sinh thân mến! Nhân dịp kỉ niệm 44 năm ngày giải phóng miền Nam thống nhất đất nước 30/4/1975- 30/4/2019 thư viện trường THCS Hoa Thủy xin trân trọng giới thiệu cuốn sách “100 câu nói về dân chủ của Hồ Chí Minh” của tác giả Nguyễn Khắc Mai do nhà xuất bản Trẻ phát hành năm 2001.
KỸ NĂNG PHÒNG CHỐNG MA TÚY TUỔI HỌC ĐƯỜNG
Thứ sáu, 05/04/2019 08:14
Có rất nhiều cạm bẫy dẫn đến việc sử dụng ma túy, nếu các em không có các kỹ năng cơ bản sẽ dễ bị cuốn vào con đường nguy hiểm này Cạm bẫy thứ 1: Tin vào lời nói “Nếu sử dụng ma túy một lần sẽ không gây nghiện” Chúng ta cần hiểu đây chỉ là sự dụ dỗ, lừa gạt bởi vì đối với các loại ma túy tổng hợp chỉ cần sử dụng 1 lần là người sử dụng sẽ luôn nghĩ đến ma túy và sẽ tiếp tục sử dụng và lệ thuộc vào nó. Vì vậy trong trường hợp nào cũng phải nói không với ma túy.
TUYÊN TRUYỀN VỀ GIỚI TÍNH, SỨC KHỎE SINH SẢN VỊ THÀNH NIÊN
Thứ tư, 13/03/2019 08:19
Kính thưa thầy hiệu trưởng, kính thưa các thầy cô giáo cùng toàn thể các em học sinh. Hôm nay tôi xin gửi đến các thầy cô giáo cùng các em học sinh chủ đề tuyên truyền tháng 3 với nội dung giới tính, sức khỏe sinh sản tuổi vị thành niên.1. Khái niệm giới tính: Giới tính: là đặc điểm khác biệt về sinh học giữa nam và nữ chủ yếu liên quan đến chức năng sinh sản. Nhờ có sự khác biệt giới tính mà nhận biết được đàn ông, đàn bà, con trai con gái.
GIỚI THIỆU SÁCH THÁNG 3: TRUYỆN KIỀU
Thứ ba, 12/03/2019 08:11
Kính thưa các thầy giáo cô giáo! Chào tất cả các em học sinh thân mến! Người phụ nữ đẹp là thiên đàng của cặp mắt, mà là địa ngục của tâm hồn. (Pope) Vẻ đẹp của người phụ nữ Việt Nam in đậm dấu ấn trong thơ ca, nhạc, họa, điêu khắc… và mãi bất tử với thời gian. Họ đã góp phần làm nên vẻ đẹp của văn hoá dân tộc. Để hiểu biết thêm về người phụ nữ Việt Nam xưa và nay chúng ta sẽ cùng tìm hiểu tác phẩm Truyện Kiều của Nguyễn Du.
SÁU BIỆN PHÁP GIẢM TẢI CẤP HỌC PHỔ THÔNG TRONG CHƯƠNG TRÌNH PHỔ THÔNG MỚI
Thứ tư, 27/02/2019 07:09
Thực tế, thời lượng học của học sinh phổ thông Việt Nam chỉ vào loại trung bình thấp so với các nước nhưng việc học đang quá tải vì nhiều nguyên nhân: nội dung giáo dục còn nặng về lí thuyết, một số kiến thức không thiết thực, học sinh còn học để thi… Ở chương trình phổ thông mới, đã áp dụng 6 biện pháp giảm tải chương trình.
BỐN BÍ QUYẾT TẠO NIỀM TIN ĐỂ GIÁO VIÊN TOÀN TÂM CỐNG HIẾN VỚI NGHỀ
Thứ hai, 18/02/2019 06:29
Không có giải pháp nào tốt hơn ngoài việc phải tạo ra cơ chế tốt nhất để giữ chân và phát huy hết khả năng của giáo viên giỏi nghề và tâm huyết; vấn đề cốt lõi làm nên thành công để giáo viên gắn bó lâu dài với cơ sở giáo dục là sự công tâm, công bằng, minh bạch trong đánh giá đối với mỗi cá nhân. NCS Huỳnh Trọng Cang, Học viện Quản lý giáo dục đã có nghiên cứu và đưa ra quan điểm: “ Vận dụng lý thuyết nhân tài 3C của Dave Ulrich trong quản trị và phát triển đội ngũ giáo viên các trường phổ thông ở Việt Nam trong giai đoạn hiện nay”.
PHÒNG CHỐNG NGỘ ĐỘC THỰC PHẨM NGÀY TẾT VÀ CÁCH XỬ LÍ KHI BỊ NGỘ ĐỘC
Thứ ba, 22/01/2019 10:01
Nỗi lo lớn nhất trong những ngày Tết đó là sức khỏe đặc biệt là các vấn đề liên quan đến vệ sinh an toàn thực phẩm. Thời điểm này, hàng hóa tràn lan khó có thể kiểm soát được chất lượng, kèm với đó là thói quen ăn uống, nhậu nhẹt nhiều hơn nên nguy cơ bị ngộ độc cũng dễ dàng xảy ra hơn. Do vậy bạn cần có biện pháp phòng chống ngộ độc thực phẩm ngày Tết và cách xử lý sao cho kịp thời để không gây nguy hiểm. Những chia sẻ dưới đây sẽ phần nào giải quyết được nỗi lo này của gia đình bạn.
VINH QUANG NGƯỜI LÍNH
Thứ sáu, 21/12/2018 10:06
"Hòa bình, độc lập, tự do" Ba từ thật thiêng liêng mà dân tộc ta đã phải đánh đổi bằng mấy nghìn năm lịch sử đầy gian khổ và hào hùng. Hơn bốn nghìn năm dựng nước và giữ nước, ông cha ta đã lập nên nhiều kì tích trong cuộc kháng chiến chống quân xâm lược, ghi vào trang sử vàng dân tộc nhiều chiến công đầy hiển hách. Với những chiến công đó mãi là niềm tự hào của người con đất Việt
EM BIẾT GÌ VỀ NGƯỜI ANH HÙNG CHI ĐỘI MÌNH MANG TÊN ?
Thứ tư, 19/12/2018 09:32
Các em học sinh thân mến! Kỉ niệm 74 năm quân đội nhân dân Việt Nam anh hùng đang đến gần. Lịch sử Việt Nam qua hai cuộc kháng chiến chống Pháp và chống Mĩ từng ghi dấu rất nhiều những người anh hùng đã hi sinh xương máu để tô thắm lá cờ tổ quốc, cho đất nước chúng ta hòa bình tươi đẹp như hôm nay.
BỘ TRƯỞNG PHÙNG XUÂN NHẠ: KHÔNG YÊU CẦU TỈ LỆ HỌC SINH LÊN LỚP ĐỂ "ÁP" THI ĐUA CHO GIÁO VIÊN
Thứ bảy, 15/12/2018 10:50
Theo Bộ trưởng Bộ GD&ĐT Phùng Xuân Nhạ, sắp tới Bộ sẽ rà soát toàn bộ hoạt động của giáo viên, cái gì không phù hợp thì cắt giảm, kiên quyết không đưa tỉ lệ học sinh lên lớp để “áp” thi đua cho giáo viên.Trong bối cảnh nhiều vụ bạo hành học đường xảy ra vừa qua một phần do áp lực dạy học của giáo viên, ngày 14/12, Bộ GD&ĐT phối hợp với Trường ĐH Sư phạm Hà Nội tổ chức tọa đàm “Áp lực của giáo viên: Nguyên nhân và giải pháp”
BÀI TUYÊN TRUYỀN PHÒNG CHỐNG MA TÚY TRONG TRƯỜNG HỌC
Thứ tư, 12/12/2018 11:47
Ma túy học đường là gì, công tác tuyên truyền phòng chống ma túy trong học đường hiện nay như thế nào? Tuyên truyền về tác hại của ma túy, phòng chống ma túy trong học đường là nhiệm vụ của giáo viên, học sinh nhằm mang đến cái nhìn rõ hơn về ma túy và xây dựng cam kết không sử dụng ma túy.
Xem tin theo ngày
TÌM KIẾM


Hỗ trợ trực tuyến
Lê Văn Bình
Lê Văn Bình
Hiệu trưởng - 0844.897.516
Lê Đình Đức
Lê Đình Đức
P. HT - 0912.810.787
ĐĂNG NHẬP

Tên đăng nhập
Mật khẩu
HÌNH ẢNH
LIÊN KẾT WEBSITE


TRƯỜNG THCS HOA THỦY, HUYỆN LỆ THỦY, TỈNH QUẢNG BÌNH
Điện thoại: 0232.3996258 * Email: thcshoathuy@lethuy.edu.vn
Developed by Phạm Xuân Cường. Tel: 0912.037911 - Mail: cuonggiaoduc@gmail.com