GIỚI THIỆU
TIN TỨC - SỰ KIỆN
THỐNG KÊ TRUY CẬP
Số người đang online: 48
Số lượt truy cập: 13686599
QUẢNG CÁO
ĐIỆN BIÊN PHỦ-CHIẾN THẮNG OANH LIỆT CỦA DÂN TỘC
Trải qua 56 ngày đêm chiến đấu dũng cảm, ngoan cường, quân và dân ta đã giành thắng lợi vang dội, giáng đòn quyết định, đánh bại nỗ lực chiến tranh cuối cùng của thực dân Pháp và can thiệp Mỹ trong cuộc chiến tranh xâm lược Việt Nam.
30 THÁNG 4 NĂM 1975-MỐC SON CHÓI LỌI CỦA LỊCH SỬ VIỆT NAM-NGÀY LỊCH SỬ THẾ GIỚI
Thứ ba, 28/04/2020 06:51
Lịch sử dựng nước và giữ nước của dân tộc Việt Nam ghi dấu nhiều trang vàng rực rỡ. Riêng trong thế kỷ XX, một thế kỷ đầy hào hùng, với biết bao xương máu hy sinh và những chiến công oanh liệt, khắc ghi những dấu son chói lọi. Trong các dấu son ấy, ngày 30-4-1975 đánh dấu sự toàn thắng của một dân tộc kiên trung, bất khuất, của chủ nghĩa anh hùng cách mạng Việt Nam.
TRƯỜNG THCS HOA THỦY VỚI PHONG TRÀO PHÒNG CHỐNG DỊCH BỆNH COVID-19
Thứ tư, 15/04/2020 09:49
Đại dịch COVID-19 là một đại dịch bệnh truyền nhiễm với tác nhân là virus SARS-CoV-2, hiện đang ảnh hưởng và gây thiệt hại trên phạm vi toàn cầu. Dịch bệnh này bắt đầu xuất hiện từ tháng 12 năm 2019 với tâm dịch đầu tiên được ghi nhận là thành phố Vũ Hán thuộc tỉnh Hồ Bắc ở miền Trung Trung Quốc
GIỚI THIỆU SÁCH THÁNG 3: TÌNH YÊU BẤT TẬN CỦA MẸ
Thứ sáu, 13/03/2020 04:00
Kính thưa quý thầy giáo cô giáo! Chào tất cả các em học sinh thân mến! Đến với buổi giới thiệu sách tháng 3 hôm nay cô xin giới thiệu đến quý thầy cô và các em học sinh cuốn sách “Tình yêu bất tận của mẹ- Đôi mắt con là của mẹ” do nhà xuất bản thế giới phát hành năm 2019, cuốn sách do tác giả Nguyễn Viên Như biên soạn, dày 188 trang, khổ 13x20.5 cm.
BÌNH ĐẲNG GIỚI – CHIA SẺ VIỆC NHÀ CỦA PHỤ NỮ VÀ NAM GIỚI
Thứ năm, 05/03/2020 09:59
Bình đẳng giới là gì? Bình đẳng giới là việc nam, nữ có vị trí, vai trò ngang nhau, được tạo điều kiện và cơ hội phát huy năng lực của mình cho sự phát triển của cộng đồng, của gia đình và thụ hưởng như nhau về thành quả của sự phát triển đó.Bình đẳng giới là nam và nữ đều được tiếp cận với giáo dục, dịch vụ chăm sóc sức khỏe, đào tạo nghề, tạo việc làm, tăng thu nhập, tham gia vào các hoạt động kinh tế, văn hóa, xã hội, chính trị,...
PHONG TRÀO THI ĐUA GIỎI VIỆC NƯỚC ĐẢM VIỆC NHÀ Ở TRƯỜNG THCS HOA THỦY
Thứ năm, 05/03/2020 09:22
"Giỏi việc trường - đảm việc nhà" là tên gọi cho phong trào thi đua 2 giỏi trong nữ cán bộ - giáo viên - công nhân viên ngành Giáo dục, được Bộ GD&ĐT - CĐGD Việt Nam cụ thể hoá từ phong trào thi đua "Giỏi việc nước - Đảm việc nhà" do Tổng Liên đoàn Lao động Vịêt Nam phát động. Phong trào thi đua 2 giỏi là một trong những phong trào đã thực sự đi vào cuộc sống của chị em trong nhà trường chúng tôi, đã tạo điều kiện cho chị em phấn đấu, khắc phục khó khăn, hoàn thành tốt nhiệm vụ chuyên môn được giao, dành thời gian để chăm sóc tốt mái ấm gia đình, đóng góp tích cực vào sự nghiệp giáo dục đào tạo thế hệ trẻ cho tương lai.
TRƯỜNG THCS HOA THỦY VỚI HOẠT ĐỘNG TUYÊN TRUYỀN PHÒNG, CHỐNG CÁC TỆ NẠN XÃ HỘI NĂM HỌC 2019-2020.
Thứ năm, 13/02/2020 05:04
Như chúng ta đã biết hoạt động tuyên truyền phòng, chống tệ nạn xã hội là một trong những vấn đề nóng bỏng trong đời sống xã hội nói chung và ở nước ta hiện nay, trong quá trình phát triển kinh tế, đời sống, văn hóa - xã hội thì tệ nạn xã hội ngày càng gia tăng cũng như các tệ nạn ngày càng đạ dạng, xuất phát từ rất nhiều tầng lớp nhân dân và độ tuổi khác nhau. Trong đó có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến các tệ nạn xã hội hiện nay trong đó có thể có nguyên nhân khách quan, nguyên nhân chủ quan, nguyên nhân mang tính tập quán, nguyên nhân mang tính lịch sử,…
HỘI NGHỊ TRIỂN KHAI CÔNG TÁC PHÒNG CHỐNG DỊCH BỆNH CORONA
Thứ tư, 05/02/2020 03:29
Hơn một tháng đã trôi qua kể từ thời điểm tin tức về bệnh dịch Corona được loan đi từ thành phố Vũ Hán vào ngày 31.12.2019. Cả thế giới vẫn còn bàng hoàng như đang bước đi trong một cơn mê. Đại dịch ập đến theo cách nào đó rất mơ hồ. Mọi người không chỉ không ngờ trước, không trở tay phòng vệ kịp thời, mà quan trọng hơn là không thật sự biết được nguyên nhân của bệnh dịch đến từ đâu. Cứ phải vòng vo đồn đoán. Trong chớp mắt, dịch bệnh đã lây lan khắp nơi và đã không còn là chuyện riêng của người dân Vũ Hán. Tổ chức Y Tế Thế Giới đã phải thông báo tình trạng khẩn cấp toàn cầu.
CHÍN MƯƠI MÙA XUÂN CÓ ĐẢNG
Chủ nhật, 02/02/2020 10:21
Tết đến xuân về, đất trời như rạng rỡ hơn, tươi mới hơn. Phố phường rực rỡ cờ hoa, ai cũng vui vẻ mong đợi một năm mới đầy hi vọng. Ai cũng muốn nói với nhau những lời chúc xuân tốt đẹp nhất. Xuân sang, không khí vui vẻ, rộn ràng cũng giăng đầy trên khắp các ngã đường. Phố xá nhộn nhịp hơn trong âm điệu sôi động của khúc xuân đầu mùa. Và xuân đến, lòng người cũng cởi mở hơn rất nhiều. Điều đó vốn dĩ hợp quy luật, bởi ngay cả cỏ cây cũng vì mùa xuân mà sẵn sàng đi qua bao mùa mưa, gió, nắng huống chi con người.
TẢN MẠN VỀ MÙA XUÂN
Thứ sáu, 24/01/2020 03:15
Cái gì cũng vậy sẽ có thời kỳ khởi đầu và kết thúc. Mùa xuân- thời điểm mà vạn sự khởi đầu các dự định trong công việc học tập và các kế hoạch đều được đặt ra rõ ràng cụ thể. Có thể nói mùa xuân là thời kì mở đầu của năm mới, theo phong tục phương đông của người Việt mọi điều không hay hoặc các việc còn dang dở trong năm đều phải hoàn thành và kết thúc trước khi xuân về đặc biệt là tết cổ truyền của người Việt Nam.Trong vườn hoa lá nhú chồi non, những nụ hoa ngậm sương mai thẹn thùng chào xuân mới.
NHỮNG KẾT QUẢ NỔI BẬT CỦA GIÁO DỤC LỆ THỦY NĂM KỶ HỢI
Thứ sáu, 24/01/2020 10:26
1. Năm 2019, ngành giáo dục Lệ Thủy tiếp tục đạt được nhiều danh hiệu thi đua cao: Trường THCS Kiến Giang được Chủ tịch nước tặng thưởng huân chương Lao động hạng Nhì; 03 tập thể và 03 cá nhân được Bộ GD&ĐT tặng bằng khen; 04 đơn vị đạt Cờ thi đua của UBND tỉnh (MN Hồng Thủy, Trung tâm GD trẻ khuyết tật, Phổ thông DTNT, THCS Kiến Giang) 07 tập thể, 16 cá nhân được tặng Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh; 27 tập thể đạt danh hiệu TTLĐ xuất sắc và 17 Chiến sĩ thi đua cấp tỉnh.
ĐẠI TƯỚNG VÕ NGUYÊN GIÁP-MỘT HUYỀN THOẠI ĐẶC BIỆT CỦA MUÔN ĐỜI
Thứ ba, 24/12/2019 11:24
Cuộc đời Người đã trở thành huyền thoại Đại tướng của lòng dân, Đại tướng của hòa bình Võ Nguyên Giáp là Đại tướng đầu tiên của Quân đội nhân dân Việt Nam Anh hùng, Người Anh cả của đội quân từ nhân dân mà ra và bách chiến bách thắng, lần đầu tiên trong lịch sử thế giới đánh bại hai thế lực thực dân, đế quốc mạnh nhất của thế kỷ 20 là thực dân Pháp và đế quốc Mỹ. Trong lịch sử Quân đội nhân dân Việt Nam, Võ Nguyên Giáp là tướng duy nhất được phong một lần quân hàm Đại tướng.
TRƯỜNG THCS HOA THỦY VỚI HOẠT ĐỘNG HƯỚNG VỀ NGUỒN NĂM 2019
Chủ nhật, 22/12/2019 12:17
Trong không khí thi đua của cả nước hướng về không khí hào hùng của tháng 12.Thầy và trò trường THCS Hoa Thủy đã cùng nhau hưởng ứng đợt phát động thi đua dạy tốt, học tốt lập thành tích chào mừng ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam 22/12/1944 – 22/12/2019. Nhiều hoạt động thiết thực đã được tổ chức nhằm ghi nhớ và ôn lại truyền thống vẽ vang của Quân đội Nhân dân Việt Nam trong những năm qua.
PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC TIẾNG ANH CHO HỌC SINH HOA THỦY, CON ĐƯỜNG TẤT YẾU TRONG XU THẾ HỘI NHẬP
Chủ nhật, 24/11/2019 09:07
Đã từ lâu, phong trào dạy học Tiếng Anh ở xã Hoa Thủy trở thành điểm sáng của giáo dục huyện Lệ Thủy. Điều này thể hiện rõ qua hiệu quả, chất lượng của các hội thi học sinh giỏi cấp huyện, cấp Tỉnh. Bao giờ cũng thế giáo dục Hoa Thủy cũng cung cấp nguồn học sinh giỏi rất ổn định cho phòng GD&ĐT Lệ Thủy. Đây cũng là một thuận lợi vô cùng lớn khi chương trình Giáo dục phổ thông (GDPT) mới, Tiếng Anh là môn học bắt buộc từ lớp 3-12.
TRƯỜNG THCS HOA THỦY TỌA ĐÀM KỈ NIỆM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20-11
Thứ năm, 21/11/2019 08:35
Một mùa hiến chương nữa lại về trong cái se lạnh của những cái rét đầu đông nhưng không khí tưng bừng của ngày lễ hội được các em học sinh thắp lên bằng những tiết mục văn nghệ công phu, sôi động và giàu tính nghệ thuật với những bó hoa tươi thắm, cùng những lời chúc kính dâng lên thầy cô giáo làm ấm lòng những người đứng trên bục giảng thấy thêm yêu, thêm tự hào về nghề mình đã chọn.
Xem tin theo ngày
TÌM KIẾM


Hỗ trợ trực tuyến
Lê Văn Bình
Lê Văn Bình
Hiệu trưởng - 0844.897.516
Lê Đình Đức
Lê Đình Đức
P. HT - 0912.810.787
ĐĂNG NHẬP

Tên đăng nhập
Mật khẩu
HÌNH ẢNH
LIÊN KẾT WEBSITE


TRƯỜNG THCS HOA THỦY, HUYỆN LỆ THỦY, TỈNH QUẢNG BÌNH
Điện thoại: 0232.3996258 * Email: thcshoathuy@lethuy.edu.vn
Developed by Phạm Xuân Cường. Tel: 0912.037911 - Mail: cuonggiaoduc@gmail.com