GIỚI THIỆU
TIN TỨC - SỰ KIỆN
THỐNG KÊ TRUY CẬP
Số người đang online: 21
Số lượt truy cập: 13537297
QUẢNG CÁO
TRƯỜNG THCS HOA THỦY TỔ CHỨC GẶP MẶT ĐỘI TUYỂN THAM GIA KÌ THI KHKT CẤP QUỐC GIA NĂM HỌC 2022 - 2023 3/18/2023 7:02:45 AM
Chiều ngày 17/03/2023, trường THCS Hoa Thủy đã tổ chức buổi gặp mặt đoàn giáo viên và học sinh tham dự kỳ thi Nghiên cứu KHKT cấp quốc gia năm học 2022 - 2023. Đây là hoạt động nhằm tạo tâm thế phấn khởi và động viên, khích lệ các em học sinh phấn đấu đạt thành tích cao tại Kỳ thi quốc gia. Dự buổi gặp mặt có đại diện Đảng úy, HĐND, UBND, UBMT xã Hoa Thủy, Hội KH xã Hoa Thủy, Ban đại diện CMHS của trường, các thầy cô và học sinh tham dự kì thi.

kt1.jpg

               Trong cuộc thi “Nghiên cứu khoa học kỹ thuật giành cho học sinh trung học cấp tỉnh năm học 2022 - 2023” diễn ra từ ngày 11đến ngày 13/01/2023 do Sở GD&ĐT Quảng bình tổ chức, Trường THCS Hoa Thủy tham gia dự án “Ván giậm nhảy thông minh” đã xuất sắc danh giải nhất cấp tỉnh và được Sở GD chọn thi cấp quốc gia.

                Tại buổi gặp mặt thầy giáo Phạm Minh Chung - GV hướng dẫn đã báo cáo tình hình, công tác cải tiến sản phẩm, công tác chuẩn bị phần thuyết trình dự án, rèn luyện cho học sinh sự tự tinh, linh hoạt trong thuyết trình, đồng thời đưa ra những tình huống giả định về các câu hỏi của BGK để HS có phương án trả lời khoa học nhất sẵn sàng tham dự thi. Hai học sinh Nguyễn Đăng Minh Châu và Trần Hữu Trung - chủ dự án đã trình bày lại quá trình nghiên cứu sản phẩm, từ xuất phát ý tưởng cho đến việc hoàn thành sản phẩm tham dự kì thi.

                Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Võ Xuân Hòa - Chủ tịch UBND xã  đại diện lãnh đạo xã Hoa Thủy đã ghi nhận, biểu dương những cố gắng, nỗ lực, sự tận tâm, tâm huyết của các thầy cô giáo, của các em học sinh trong quá trình chuẩn bị và bước đầu đạt kết quả tốt trong sân chơi trí tuệ này. Qua đây đồng chí cũng đã tuyên dương nhà trường đã có những thành tích tự hào trong công tác giáo dục mũi nhọn của các năm học trước, ông đề nghị các thầy, cô tiếp tục chuẩn bị tâm thế để các em học sinh bình tĩnh, tự tin, tập trung trí tuệ, nêu cao tinh thần quyết tâm để giành kết quả cao nhất trong kỳ thi sắp tới, tiếp nối và phát huy hơn nữa những thành tích đã đạt được.

                Trước đó vào ngày 15/3/2023, phòng GD&ĐT Lệ Thủy cũng đã tố chức buổi gặp mặt động viên nhà trường và đoàn tham dự kì thi. Đồng chí Nguyễn Văn Vững - Trưởng phòng GD&ĐT đã chúc mừng và động viên đoàn, khẳng định đây là niềm vinh dự và tự hào không chỉ của nhà trường mà còn là của địa phương, của ngành GD huyện khi có một sản phẩm KHKT tham gia thi cấp Quốc gia. Đồng chí cũng đã căn dặn học sinh tham gia cuộc thi lần này là một đợt trải nghiệm "vươn ra biển lớn", mong muốn các em có đầy đủ bản lỉnh, tự tin để mang lại vinh quang cho giáo dục tỉnh nhà.

                Với sự quan tâm, tạo điều kiện của lãnh đạo địa phương; sự chỉ đạo sâu sát của phòng Giáo dục; sự nhiệt huyết, tận tâm, tận lực của đội ngũ cán bộ quản lý, giáo viên; sự đồng thuận, ủng hộ của các bậc cha mẹ học sinh; hơn hết là sự nỗ lực, phấn đấu không ngừng của các em học sinh chủ dự án, và đặc biệt với dự án "Ván dậm nhảy thông minh" đây là dự án có tính mới, có tính ứng dụng cao trong dạy học cũng như trong thi đấu TDTT, tin chắc rằng dự án này sẽ đạt giải cao trong kì thi cấp quốc gia.

 

Lê Viết Cường


MỘT SỐ HÌNH ẢNH TẠI BUỔI GẶP MẶT

kt2.jpg


kt3.jpg


kt4.jpg

TÌM KIẾM


Hỗ trợ trực tuyến
Lê Văn Bình
Lê Văn Bình
Hiệu trưởng - 0844.897.516
Lê Đình Đức
Lê Đình Đức
P. HT - 0912.810.787
ĐĂNG NHẬP

Tên đăng nhập
Mật khẩu
HÌNH ẢNH
LIÊN KẾT WEBSITE


TRƯỜNG THCS HOA THỦY, HUYỆN LỆ THỦY, TỈNH QUẢNG BÌNH
Điện thoại: 0232.3996258 * Email: thcshoathuy@lethuy.edu.vn
Developed by Phạm Xuân Cường. Tel: 0912.037911 - Mail: cuonggiaoduc@gmail.com